Công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất đối với 03 thửa đất trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 286
UBND tỉnh vừa ban hành các Quyết định về Công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất đối với 03 thửa đất trên địa bàn tỉnh.

Anh-tin-bai

 

Theo đó, UBND tỉnh vừa ký Quyết định số 1458/QĐ-UBND, công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất đối với thửa đất diện tích 2.467 m2 tại xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đối với ông Phạm Thị Minh, địa chỉ: Tổ dân phố 1, phường Nghĩa Thành, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Số tiền trúng đấu giá quyền sử dụng đất và hạ tầng kỹ thuật, tài sản gắn liền với đất: 8.550.000.000 đồng.

Tại Quyết định số 1457/QĐ-UBND của UBND tỉnh, Công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất đối với thửa đất diện tích 1.551,8 m2 tại xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đối với ông Phạm Văn Bình, có địa chỉ tại Khu phố Ninh Hòa, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Số tiền trúng đấu giá quyền sử dụng đất và hạ tầng kỹ thuật, tài sản gắn liền với đất 1.449.000.000 đồng

Tại Quyết định số 1455/QĐ-UBND của UBND tỉnh, Công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất đối với thửa đất diện tích 743,2 m2 tại xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đối với bà Võ Thị Bích Hạnh, có địa chỉ tại Khu phố Ninh Hòa, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Số tiền trúng đấu giá quyền sử dụng đất và hạ tầng kỹ thuật, tài sản gắn liền với đất 5.779.000.000 đồng.

UBND tỉnh giao UBND các huyện Đắk R’lấp, Đắk Song, Đắk Glong chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan bàn giao đất trên thực địa cho người trúng đấu giá, thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người trúng đấu giá sau khi đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính và thực hiện cập nhật, chỉnh lý cơ sở dữ liệu đất đai, hồ sơ địa chính theo quy định của pháp luật.

Trung tâm Phát triển quỹ đất trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm nộp khoản tiền người trúng đấu giá đã đặt trước vào Ngân sách nhà nước theo quy định; bàn giao các hồ sơ có liên quan cho UBND các huyện Đắk R’lấp Đắk Song, Đắk Glong để lập thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan bàn giao đất trên thực địa cho người trúng đấu giá theo quy định.

Người trúng đấu giá có trách nhiệm: Nộp tiền trúng đấu giá theo thời gian quy định và chuyển chứng từ đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính cho Trung tâm Phát triển quỹ đất trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường để được hướng dẫn làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất theo quy định. Sử dụng đất đúng ranh giới, diện tích, mục đích sử dụng đất theo phương án đấu giá đã phê duyệt và theo đúng quy định của pháp luật. 

Huy Hoàng

Đánh giá - Nhận xét

1
1 Nhận xét
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1
Tin liên quan
1 2 3 4 
Đắk Nông 23° - 25° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1