Gặp mặt Báo chí và Trao giải Báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ VII
Lượt xem: 10148
Chiều ngày 19/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND và UBND, UBMTTQVN tỉnh Đắk Nông tổ chức Gặp mặt báo chí và trao Giải báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ VII – năm 2022. Tham dự có các đồng chí: Lưu Văn Trung -  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mười – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Điểu Xuân Hùng – UVBTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 70 phóng viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh tham dự.
Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi Gặp mặt

Gặp mặt báo chí nhân Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của hoạt động báo chí đối với đời sống xã hội. Đồng thời, đây là dịp tôn vinh, cổ vũ phong trào thi đua lao động sáng tạo đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh.

Cách đây 98 năm, trong hành trình bôn ba đi tìm đường cứu nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã xuất bản tờ Báo Thanh Niên, số ra đầu tiên vào ngày 21/6/1925, đánh dấu sự hình thành một dòng báo chí mới - Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo tỉnh tham dự buổi Gặp mặt

Trải qua hơn 9 thập niên, Báo chí Cách mạng Việt Nam luôn thể hiện là công cụ sắc bén của Đảng và Nhà nước trong công tác tuyên truyền, cổ vũ, định hướng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đoàn kết, vượt qua khó khăn, đưa sự nghiệp cách mạng nước ta giành những thắng lợi to lớn.

Tại Buổi gặp mặt, Ban tổ chức phát phóng sự kết quả hoạt động báo chí trong năm 2022 với chủ đề “Báo chí cách mạng đồng hành cùng khát vọng vì một Đắk Nông phát triển”.

Những thành tựu đáng khích lệ mà báo chí đã đạt được thời gian qua, ngoài cống hiến trí tuệ, sự nhiệt thành, đôi khi là cả máu và nước mắt của những người làm báo. Và sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Đắk Nông góp phần cổ vũ, động viên đội ngũ những người làm báo phát huy vai trò xung kích, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí 

Trong năm 2022, tỉnh Đắk Nông đã được nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực, để đạt được những kết quả đó, có sự đóng góp không nhỏ của các nhà báo, phóng viên cơ quan báo chí trung ương và ngoài tỉnh. Nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí ngoài tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã Quyết định tặng Bằng khen cho một số nhà báo phóng viên các cơ quan báo chí trung ương có đóng góp tích cực trong công tác thông tin, tuyên truyền về tỉnh Đắk Nông năm 2022.

Anh-tin-bai

Đồng chí Hồ Văn Mười phát biểu tại buổi Gặp mặt báo chí

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười gửi lời chúc mừng tới các đại biểu, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của tỉnh, phóng viên thường trú báo chí Trung ương tại địa phương và toàn thể những người làm báo trong tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh báo chí tỉnh Đắk Nông đã không ngừng trưởng thành về mọi mặt, bắt nhịp cùng cùng với sự phát triển chung của báo chí cả nước. Số lượng, chất lượng các ấn phẩm báo chí, các chương trình phát thanh, truyền hình của tỉnh Đắk Nông ngày càng được cải thiện và có tính chuyên nghiệp cao. Lượng thông tin đăng tải ngày càng phong phú, đa dạng và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí của tỉnh, phóng viên thường trú báo Trung ương tại địa phương cần thấm nhuần quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị văn hóa toàn quốc, báo chí phải đi tiên phong trong việc thực hiện nhiệm vụ chiến lược, khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần yêu nước, ý chí tự cường, tinh thần đoàn kết, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc của toàn dân tộc; phát huy cao độ những giá trị văn hoá, sức mạnh và tinh thần cống hiến của mọi người Việt Nam, tạo nguồn lực nội sinh và động lực đột phá để thực hiện thành công mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2025”; Chủ động triển khai Chiến lược hợp với điều kiện của tỉnh…

Anh-tin-bai

Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các nhà báo

Cũng tại buổi Gặp mặt, Ban tổ chức trao giải Báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ VII – năm 2022, cụ thể: Trao cho 04 tác giả, nhóm tác giả có các tác phẩm đạt giải A; 10 tác giả, nhóm tác giả có các tác phẩm đạt giải B; 15 tác giả, nhóm tác giả có các tác phẩm đạt giải C; 25 tác giả, nhóm tác giả có các tác phẩm đạt giải khuyến khích.

Anh-tin-bai

04 tác giả, nhóm tác giả có các tác phẩm đạt giải A

Song Thư

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 25° - 27° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1