Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 3519
Tối 02/2, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hoá thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão năm 2023.
Anh-tin-bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đông đảo bạn đọc tham dự Hội báo Xuân Quý Mão 2023

Các đồng chí: Điểu Kré, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, hội viên, nhà báo và đông đảo bạn đọc trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Hội báo Xuân Quý Mão năm 2023 là hoạt động chính trị, văn hóa truyền thống của báo chí tỉnh Đắk Nông được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện để các cơ quan báo chí Trung ương và tỉnh Đắk Nông giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, ghi nhận ý kiến và phản hồi của công chúng báo chí và bạn xem truyền hình.

Hội báo Xuân Quý Mão năm 2023 trưng bày hàng trăm ấn phẩm sách, báo, tạp chí của các cơ quan báo chí giới thiệu bức tranh toàn cảnh, những sự kiện tiêu biểu, thành tựu nổi bật về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của đất nước và của tỉnh sau một năm nỗ lực vượt khó đi lên, tiếp tục giữ ổn định và tạo đà cho sự phát triển bền vững. 

Anh-tin-bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh bấm nút khai Hội Báo xuân Quý Mão 2023

 Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh: Hội báo Xuân được tổ chức hàng năm luôn có một ý nghĩa hết sức quan trọng, là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho những người làm báo nói riêng và Nhân dân trên địa bàn tỉnh nói chung.

Trong năm qua, hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục có sự đổi mới rõ nét, phản ánh toàn diện các sự kiện thời sự, chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh. Các cơ quan báo chí đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, định hướng dư luận, đấu tranh, phản bác các thông tin xấu độc, sai sự thật. Đồng thời, tích cực đổi mới mạnh mẽ từ nội dung đến hình thức thể hiện, nhất là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, xây dựng cơ quan báo chí, tác phẩm báo chí, truyền thông theo hướng hiện đại, đa phương tiện. 

Anh-tin-bai

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười khai bút lưu niệm tại Hội báo Xuân 2023

Trong năm 2023, để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra, đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí và những người làm báo trong tỉnh cần tiếp tục phát huy tốt vai trò là “Người chiến sỹ xung kích trên mặt trận văn hóa tư tưởng”; là cầu nối tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các cơ chế chính sách của tỉnh đến với nhân dân. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp tiếp tục phối hợp chặt chẽ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí và người làm báo tác nghiệp.

Anh-tin-bai

Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác Hội năm 2023

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền, cũng như có nhiều đóng góp thiết thực vào hoạt động Hội năm 2022.

Anh-tin-bai

 

Hội báo Xuân Quý Mão năm 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 02/2-04/2/2023 tại Sở Thông tin và Truyền thông.

 

Song Nguyên

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 27° - 28° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1