Cổng thông tin điện tử tỉnh phấn đấu là kênh truyền thông chính sách của tỉnh
Lượt xem: 7056
Cổng thông tin điện tử tỉnh Đắk Nông là kênh cung cấp thông tin thống nhất, tập trung của tỉnh trên môi trường mạng. Chính vì vậy, Cổng thông tin điện tử tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của UBND tỉnh để thông tin trên Cổng thông tin điện tử tỉnh được kịp thời các sự kiện lớn của tỉnh cũng như mọi chủ trương, chính sách của tỉnh, tạo sự hấp dẫn, thu hút động đảo người dân, tổ chức, doanh nghiệp truy cập để tiếp cận thông tin của tỉnh thông qua Cổng thông tin điện tử tỉnh.

Số liệu thống kê từ ngày 01/01/2023 đến nay, Cổng thông tin điện tử tỉnh đã có tổng số lượt truy cập nhiều hơn tổng lượt truy cập của cả năm 2022. Cụ thể như sau: 

 

Anh-tin-bai

 

Qua biểu đồ, cho thấy số lượt truy cập Cổng thông tin điện tử tỉnh trong 5 tháng đầu năm 2023 đạt 123,47% tổng số lượt truy cập của cả năm 2022 và từ khi vận hành phiên bản mới ngày 10/01/2023 đến nay, Cổng thông tin điện tử đạt trên 7,4 triệu lượt xem.

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng trong việc thực hiện truyền thông qua môi trường số của Cổng thông tin điện tử tỉnh khi người dân, doanh nghiệp và các tổ chức quan tâm, giao tiếp, tiếp cận thông tin của tỉnh thông qua Cổng thông tin điện tử tỉnh.

Tổng số lượt truy cập Cổng thông tin điện tử tỉnh những tháng đầu năm 2023 đã vượt số lượt truy cập của các năm trước và năm 2022 xuất phát từ:

(1) Cổng thông tin điện tử tỉnh cập nhật thông tin thường xuyên đáp ứng các tiêu chí của Nghị định số 42/2022/NĐ-CP, đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền các sự kiện lớn của tỉnh, là kho dữ liệu đầy đủ nhất về hoạt động của bộ máy hành chính tỉnh cũng như mọi chủ trương, chính sách của tỉnh;

(2) Không ngừng đổi mới hình thức truyền thông, thông tin đa dạng, phong phú như video, infographic, đồ họa, … đã tạo sức hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân, doanh nghiệp truy cập thông tin trên Cổng thông tin điện tử tỉnh.

(3) Tăng cường số lượng và chất lượng tin, bài về các chủ trương, chính sách của tỉnh cũng như Trung ương liên quan trực tiếp đến đời sống, kinh tế, xã hội của người dân, doanh nghiệp.

(4) Không ngừng tăng cường hơn nữa mức độ thuận tiện khi người dân, tổ chức truy cập Cổng thông tin điện tử tỉnh như qua kênh panpage, zalo OA, … Cổng thông tin điện tử.

Anh-tin-bai

Từ kết quả trên, trong thời gian tới Cổng thông tin điện tử tỉnh không ngừng thay đổi, nâng cao hiệu quả chất lượng thông tin cũng như đa dạng hóa các kênh thông tin từ Cổng thông tin điện tử trên môi trường số để “TRUYỀN THÔNG NHANH, CHÍNH SÁCH ĐÚNG => THỐNG NHẤT NHẬN THỨC => ĐỒNG THUẬN XÃ HỘI => TẠO NGUỒN LỰC  PHÁT TRIỂN”.

Song Nguyên - Nguyễn Nguyễn

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 24° - 25° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1