Hơn 100 tác phẩm hội hoạ được trưng bày tại triển lãm “Sắc màu M’nông”
Lượt xem: 12
Sáng ngày 15/10, tại thành phố Gia Nghĩa, Hội Văn học Nghệ thuật Đắk Nông tổ chức Triển lãm ảnh “Sắc màu M’nông” của Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Ngô Minh Phương. 

Lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương; các văn nghệ sĩ, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trên địa bàn tỉnh tham dự.

Anh-tin-bai

Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Ngô Minh Phương và các văn nghệ sĩ tại triển lãm

Phát biểu tại Triển lãm, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Đặng Bá Canh gửi lời chúc mừng và đánh giá cao về chất lượng các tác phẩm nhiếp ảnh trong triển lãm của Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Ngô Minh Phương. Bên cạnh đó đồng chí cũng mong rằng các hoạt động triển lãm nghệ thuật sẽ không ngừng phát triển, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa nghệ thuật của tỉnh nhà.

 

Anh-tin-bai

Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Ngô Minh Phương. 

Sự kiện triển lãm “Sắc màu M’nông” của nhiếp ảnh Ngô Minh Phương được coi là sự kiện mở đầu trong khuôn khổ chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá, văn học nghệ thuật của văn nghệ sỹ Đắk Nông.

Triển lãm “Sắc màu M’nông" trưng bày hơn 100 tác phẩm nghệ thuật, tập trung vào quảng bá, lan toả vẻ đẹp quê hương Đắk Nông, lưu lại những dấu ấn của một giai đoạn lịch sử, bảo tồn nét đẹp văn hoá đậm đà bản sắc của dân tộc bản địa như một câu chuyện truyền đời, phản ánh những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội tốt đẹp qua mỗi thời kì… khắc hoạ nét chân dung con người Đắk Nông hiền hoà, hăng say lao động. Tất cả các yếu tố chân thiện mỹ ấy tạo nên một “sắc màu M’nông” sinh động, đặc sắc, đầy đủ gam màu tươi sáng, một cao nguyên M’nông trù phú vươn mình trỗi dậy.

 

Anh-tin-bai

Các tác phẩm nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Ngô Minh Phương được trưng bày tại triển lãm “Sắc màu M’nông”

Kết thúc buổi khai mạc, đại diện lãnh đạo và Nghệ sĩ Ngô Minh Phương cắt băng khai mạc triển lãm. Khoảnh khắc này không chỉ đánh dấu sự ra mắt của triển lãm mà còn tượng trưng cho sự kết nối giữa nghệ thuật và cộng đồng.

Các tác phẩm trong triển lãm được trưng bày xuyên suốt tại quán cà phê M’nông Xanh, phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa để người yêu nghệ thuật có thể đến xem và thưởng thức.

X.A.

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 23° - 26° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1