Ngày hội đọc sách diễn ra sôi nổi với chủ đề: Đọc sách vì tương lai
Lượt xem: 128
Thiết thực hưởng ứng không khí sôi nổi toàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động của Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, sáng 15/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề: “Đọc sách vì tương lai”.  

Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo quý Thầy, Cô giáo cùng toàn thể các bạn đoàn viên, đội viên, học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, thành phố Gia Nghĩa.

Anh-tin-bai

Tập thể cô và trò trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc cùng hưởng ứng tích cực Ngày hội đọc sách

Từ nhiều đời nay, sách luôn là nơi lưu giữ những thông tin, giá trị vật chất và tinh thần, chứa đựng những tri thức khoa học, tình cảm và những vấn đề cuộc sống. 

Trong những năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông luôn dành sự quan tâm, chú trọng để tổ chức các hoạt động nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên, thanh niên như: Tổ chức tọa đàm, nói chuyện về sách, vận động quyên góp sách trao tặng các trường vùng sâu vùng xa, trao tặng Thư viện xanh, tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về sách, chương trình “Mỗi Thanh niên một cuốn sách làm bạn”,…

Chương trình Ngày hội đọc sách với chủ đề “Đọc sách vì tương lai” được tổ chức đã thiết thực khơi dậy tinh thần tự học, tự bồi dưỡng, là chìa khóa mở cánh cổng của tri thức, góp phần đưa các em học sinh chinh phục thành công trong tương lai.

Song song với đó, Ngày hội đọc sách cũng đã tạo được sân chơi vui tươi, lành mạnh cho các bạn đoàn viên, các em đội viên, học sinh. Đồng thời, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về giá trị của việc đọc sách, xây dựng và phát triển thói quen, kỹ năng đọc sách trong thanh thiếu niên. 

Anh-tin-bai

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn Đắk Nông trao tặng món quà là bản đồ hưởng ứng chương trình “Tự hào một dải non sông và đầu sách cho Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc

Tại chương trình, đại diện Thư viện tỉnh đã tổ chức giới thiệu về những cuốn sách hay mang thông điệp bổ ích về giáo dục giới tính cho các em học sinh, tổ chức trò chơi Đố vui có thưởng trong không khí vô cùng sôi động.

Đặc biệt, hoạt động “đổi sách - tặng cây” cũng được các em học sinh tham gia hưởng ứng tích cực. 

N.N

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 27° - 30° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1