Sở Thông tin và Truyền thông ký kết hỗ trợ xã Đắk R’Tih trong phong trào xây dựng nông thôn mới
Lượt xem: 245
Chiều ngày 30/01, tại xã Đắk R’Tih, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ ký kết hỗ trợ xã Đắk R’Tih (Tuy Đức) trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Tham dự Lễ ký kết có các đồng chí: Trần Văn Thương, TUV, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Văn Tâm, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã Đắk R’Tih; Hoàng Ngọc Thức, Chủ tịch UBND xã Đắk R’Tih.
Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Trần Văn Thương, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, trong thời gian qua, phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh đã được triển khai quyết liệt, đồng bộ với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự hưởng ứng tham gia tích cực, nhiệt tình của Nhân dân, nhờ đó, nhiều mô hình mới, cách làm hay, giải pháp hiệu quả đã được triển khai và đem lại kết quả tích cực.

Sở Thông tin và Truyền thông được UBND tỉnh giao trọng trách đỡ đầu, hỗ trợ xã Đắk R’Tih để hoàn thành các mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Để nội dung ký kết được triển khai mang lại hiệu quả cao, đồng chí đề nghị phía UBND xã Đắk R’Tih và các đơn vị thuộc Sở phải đánh giá sát thực tế về hiện trạng nông thôn mới của xã; đồng thời trong quá trình thực hiện phải theo dõi đánh giá, sơ kết, tổng kết để việc ký kết hỗ trợ phải thực chất, đem lại lợi ích thiết thực cho người dân.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Văn Thương Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại Lễ ký kết

Tại buổi Lễ UBND xã Đắk R’Tih đã báo cáo kết quả thực hiện Tiêu chí nông thôn mới của xã Đắk R’Tih. Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông đã thông qua dự thảo biên bản ký kết giữa Sở Thông tin và Truyền thông và UBND xã Đắk R’Tih.

Anh-tin-bai

Trên tinh thần thống nhất toàn diện, hai bên đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với các nội dung gồm: Sở Thông tin và Truyền thông cam kết hỗ trợ xã Đắk R’Tih rà soát, đánh giá tình hình thực hiện các Tiêu chí xã nông thôn mới giai đoạn 2021-2025; đồng thời hỗ trợ trong công tác chuyển đổi số của xã.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Văn Thương, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông đã trao 79 phần quà mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bon BuKoh, xã Đắk R’Tih.

NN-ST

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 23° - 25° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1