Gặp gỡ, trao đổi cơ hội đầu tư – kết nối giao thương giữa tỉnh Đắk Nông và Đoàn Doanh nghiệp Caravan Báo Pháp Luật Việt Nam
Lượt xem: 3374
Chiều ngày 20/5, thừa ủy quyền của UBND tỉnh, Sở Kế hoạch Đầu tư phối hợp với Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức hội nghị gặp gỡ trao đổi cơ hội đầu tư - kết nối giao thương giữa tỉnh Đắk Nông và Đoàn Doanh nghiệp Caravan Báo Pháp luật Việt Nam.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự về phía tỉnh Đắk Nông có ông Trần Đình Ninh – TUV, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư; lãnh đạo sở, ngành, địa phương và hơn 60 doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông. Báo pháp luật Việt Nam có ông Trần Ngọc Hà - Phó Tổng Biên tập Báo pháp Luật Việt Nam; Lương Hoàng Hưng, Tổng Biên tập, Tạp chí sở hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo, Phó Chủ tịch Liên hiệp khoa học doanh nghiệp Việt Nam và 100 doanh nghiệp Caravan cùng tham dự.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Đình Ninh – TUV, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu phát tiểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị ông Trần Đình Ninh – TUV, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư chào mừng Báo pháp luật Việt Nam và doanh nghiệp Caravan đến để gặp gỡ, trao đổi đầu tư kết nối giao thương với tỉnh Đắk Nông. Đắk Nông là nơi hội tụ nhiều tiềm năng, lợi thế nổi bật về công nghiệp, nông nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ, khoáng sản,… tuy nhiên tỉnh còn gặp nhiều khó khăn về cả nhân lực và vật lực, cơ sở hạ tầng ... nhưng với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, môi trường đầu tư của tỉnh đã từng bước cải thiện, đang tạo sức hút mãnh liệt đối với các nhà đầu tư. Chính quyền tỉnh Đắk Nông luôn cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệ, các nhà đầu tư đến tìm hiểu khảo sát, nghiên cứu đầu tư tại tỉnh Đắk Nông, với quan điểm “ Thành công của doanh nghiệp cũng chính là thành công của tỉnh, tiềm năng của chúng tôi là cơ hội của bạn”.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Ngọc Hà - Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị ông Trần Ngọc Hà - Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam nhấn mạnh Báo Pháp luật Việt Nam sẽ là cầu nối, kết nối giữa doanh nghiệp ngoài tỉnh với địa phương. Thông qua nhịp cầu kết nối này các doanh nghiệp Caravan Báo pháp luật Việt Nam chia sẻ những thắc mắc cần được giải đáp để cùng với doanh nghiệp địa phương tháo gỡ những khó khăn, nhằm thu hút các doanh nghiệp đến đầu tư  góp phần phát triển kinh tế, xã hội tỉnh.

Anh-tin-bai

Các doanh nghiệp trao đổi vướng mắc

Tại hội nghị các đại biểu trao đổi, thảo luận một số nội dung như: Tỉnh cần có chính sách ưu tiên thu hút doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh; lĩnh vực kêu gọi đầu tư du lịch có gì ưu đãi cho doanh nghiệp; cách tiếp cận nắm bắt thông tin quy hoạch của tỉnh như thế nào; cần đưa bà con nông dân vào cổ phần hóa của doanh nghiệp nhằm mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người dân và bao tiêu đầu ra cho sản phẩm; sản phẩm chủ lực của tỉnh là những loại cây nào,….

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Đình Ninh – TUV, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư, giải đáp vướng mắc của các doanh nghiệp. Đối với các nội dung liên quan đến cơ chế chính sách, thông tin quy hoạch, các lĩnh vực kêu gọi đầu tư... các doanh nghiệp thắc mắc liên hệ trực tiếp Sở Kế hoạch Đầu tư hoặc Trung tâm Hành chính công để biết thông tin chính xác nhất. Đề nghị các sở, ngành liên quan trả lời trực tiếp cho doanh nghiệp nắm bắt thông tin liên quan đến lĩnh vực, nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư tỉnh Đắk Nông với Đoàn doanh nghiệp Caravan Báo Pháp luật Việt Nam.

Anh-tin-bai

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sản phẩm và tiêu thụ sản phẩm nông lâm sản, sản phẩm OCOP.

Huy Hoàng

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 23° - 24° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1