PC Đắk Nông: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 38
Công ty Điện lực Đắk Nông vừa tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2024) và tổng kết chương trình ''Nuôi heo đất – chia sẻ yêu thương”.
Anh-tin-bai

Ông Nguyễn Thanh Phương Giám đốc PC Đắk Nông tặng hoa chúc mừng nữ CNVC-LĐ

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty và toàn thể nữ CNVC-LĐ trong toàn Công ty.

Hiện PC Đắk Nông có 100 nữ CNVC-LĐ, chiếm 18% tổng số cán bộ, công nhân toàn Công ty. Những năm qua, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện hoạt động nữ công, nữ CNVC-LĐ Công ty luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, phát huy tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của Công ty.

Anh-tin-bai

Ông Nguyễn Thanh Phương Giám đốc PC Đắk Nông phát biểu tại buổi gặp mặt

Hằng năm, Ban nữ công phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Công ty tham mưu cho Công đoàn, Ban Giám đốc Công ty triển khai các hoạt động bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ, qua đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của lao động nữ; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nữ CNVC-LĐ thực hiện chính sách, pháp luật nhà nước, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời tổ chức nhiều chương trình hoạt động, giao lưu, học hỏi, nâng cao năng lực cho nữ CNVC-LĐ; thực hiện các chế độ, chính sách, chăm lo đời sống, việc làm đối với lao động nữ.

Anh-tin-bai

Ông Trần quốc Hoàn - Chủ tịch Công đoàn Công ty  tặng hoa chúc mừng nữ CNVC-LĐ PC Đắk Nông

Theo Chủ tịch Công đoàn Công ty Trần Quốc Hoàn, thời gian qua, hoạt động nữ công của PC Đắk Nông đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Nữ CNVC-LĐ PC Đắk Nông phát huy vai trò trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty cũng như xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của đơn vị và các hoạt động xã hội. Qua đó, tôn vinh, khen thưởng, động viên kịp thời cho nữ CNVC-LĐ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Thời gian tới, Công đoàn Công ty sẽ tiếp tục công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ CNVC-LĐ và nâng cao chất lượng hoạt động của lao động nữ”.

Anh-tin-bai

Phần thi "Ai thu hoạch trái cây nhanh hơn" tạo sự vui tươi, đoàn kết

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024, Ban lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tặng hoa chúc mừng cho đại diện tập thể nữ CNVC-LĐ Công ty. Ngoài ra, tại khuôn viên Công ty đã diễn ra “Hội thi trò chơi dân gian” với các trò chơi nhộn nhịp, vui, khỏe với chủ đề “Làm có đội, chơi có hội”, các trò chơi đã đem lại nguồn cảm hứng, phấn khởi, vui tươi tạo sự đoàn kết cho các chị em trong công ty. Kết quả giải Nhất thuộc về Tổ Nữ công Tài chính kế toán; giải Nhì là Tổ Nữ công Văn phòng – Trung tâm Thí nghiệm điện; hai giải Ba trao cho Tổ Nữ công Điện lực Đắk R lấp và Tổ Nữ công Tổ chức & Nhân sự. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 5 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại.

Anh-tin-bai

Các Tổ Nữ công tham gia đập heo tiết kiệm 

Cũng nhân dịp này, tập thể nữ CNVC-LĐ Công ty đã tổng kết chương ''Nuôi heo đất – chia sẻ yêu thương”. Chương trình ''Nuôi heo đất – chia sẻ yêu thương” được phát động từ ngày 10/03/2024 đến ngày 20/10/2024. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực không những tạo nguồn kinh phí nhằm mục đích giúp đỡ nữ CBCNV trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn và chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh xã hội đặc biệt khó khăn. Đồng thời thông qua chương trình nhằm khơi gợi tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái góp phần xây dựng phong trào nữ CNVC-LĐ trong Công ty ngày càng phát triển.

Anh-tin-bai

Các Tổ Nữ công tham gia đập heo tiết kiệm 

Tại buổi tổng kết, Ban nữ công báo cáo tình hình hoạt động và tổ chức đập heo đất, số tiền tiết kiệm được của các Tổ Nữ công sẽ dùng để tổ chức các hoạt động nhằm giúp đỡ nữ CBCNV trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn và chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh xã hội đặc biệt khó khăn khác.  

Chị Nguyễn Thị Tường Vy, Trưởng Ban nữ công Công ty Điện lực Đắk Nông, cho biết: Mặc dù chỉ chiếm 18% tổng số cán bộ, công nhân viên toàn Công ty, nhưng với tinh thần trách nhiệm, nữ CNVC-LĐ đã đóng góp không nhỏ công sức hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Công ty. Ban nữ công thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức hoạt động cho phù hợp với điều kiện để tạo sức hấp dẫn, thu hút nhiều chị em tham gia hoạt động phong trào. Đồng thời tuyên truyền, vận động nữ CNVC-LĐ tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Công ty và Công đoàn phát động, vận động nữ CNVC-LĐ tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Tâm An

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 22° - 25° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1