Thanh toán điện rước “Táo” đỉnh
Lượt xem: 89
Thời gian chương trình: Từ 00:00 ngày 02/11/2023 đến 23:59 ngày 05/12/2023

Đối tượng: Khách hàng giao dịch thanh toán thành công hóa đơn điện bằng ví ZaloPay và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Chương trình trong thời gian khuyến mại đều có thể tham gia

Anh-tin-bai

Quà tặng:

- 01 Giải đặc biệt: 01 iPhone 15 128GB (màu do ZaloPay quyết định)

- 01 Giải nhất: 02 Phiếu quà tặng (“voucher”) giảm 99% tối đa 5.000.000đ, áp dụng cho giao dịch thanh toán vé máy bay bằng ZaloPay.

- 01 Giải nhì: 01 Voucher giảm 99% tối đa 5.000.000đ, áp dụng cho giao dịch thanh toán vé máy bay bằng ZaloPay.

- 10 Giải ba: Mỗi giải gồm 01 voucher thanh toán hóa đơn Điện/ Nước/ Internet/ Truyền hình/ Chung cư/ Học phí/ Thu phí không dừng/ Viện phí/ Bảo hiểm trị giá 50.000đ áp dụng cho giao dịch thanh toán hóa đơn bằng ZaloPay từ 100.000đ trở lên.

Hướng dẫn tham gia Chương trình: Khách hàng thực hiện đầy đủ các hoạt động sau trong thời gian diễn ra chương trình:

- Thanh toán thành công tối thiểu 1 hóa đơn điện bằng ZaloPay;

- 13 khách hàng có tổng giá trị thanh toán thành công hóa đơn điện qua ZaloPay cao nhất và sớm nhất sẽ nhận đươc quà tặng của Chương trình.

Thời hạn sử dụng voucher là: 30 ngày kể từ ngày nhận

Hình thức trao thưởng:

- Danh sách Khách hàng thắng giải sẽ được cập nhật trên bài ưu đãi của Chương trình trong vòng 07 ngày sau khi chương trình kết thúc

- Đối với Giải Đặc Biệt (01 iPhone 15 128GB), sau khi xác định khách hàng trúng giải, trung tâm CSKH của ZaloPay sẽ gọi trực tiếp đến số điện thoại đăng ký tài khoản ZaloPay của khách hàng để thông báo trúng thưởng bằng số điện thoại 028 3622 5454, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng bằng email chính thức của ZaloPay: hotro@zalopay.vn trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng. Khách hàng vui lòng tiếp nhận cuộc gọi từ số điện thoại nêu trên và gửi email phản hồi các thông tin cần thiết để xác minh trúng giải trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được email thông báo của ZaloPay. Trường hợp CSKH của ZaloPay liên hệ với Khách hàng sau 03 cuộc gọi không thành công, hoặc sau 07 ngày ZaloPay vẫn không nhận được đầy đủ thông tin hợp lệ, cần thiết để xác minh trúng giải thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.

- Khách hàng trúng thưởng giải Đặc Biệt có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận quà: (1)  nhận tiền về ví ZaloPay với giá trị tương đương với giá trị của iPhone 15 128GB trị giá 22.490.000đ; hoặc (2) nhận giải thưởng hiện vật là iPhone 15 128 GB. Khách hàng vui lòng phản hồi thông tin về lựa chọn này 01 lần duy nhất qua email được gửi từ CSKH của ZaloPay kèm các thông tin cần thiết khác về thủ tục nhận thưởng theo mốc thời gian nêu rõ trong email. ZaloPay sẽ không giải quyết trong trường hợp Khách hàng thay đổi lựa chọn hình thức nhận thưởng sau khi đã phản hồi qua email cho CSKH ZaloPay.

- Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng giải Đặc Biệt chọn hình thức nhận quà hiện vật, Giải Đặc Biệt sẽ được ZaloPay gửi đến Khách hàng trúng thưởng bằng hình thức chuyển phát nhanh có đảm bảo. Khách hàng trúng thưởng phải trực tiếp nhận thưởng và vui lòng chuẩn bị CCCD/ CMND để đối chiếu theo yêu cầu của bên vận chuyển. Mọi trường hợp CCCD/ CMND không khớp thông tin đối chiếu hoặc ủy quyền cho người khác nhận thay đều không hợp lệ và xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.

- Khách hàng trúng thưởng Giải Đặc Biệt cần chịu trách nhiệm về tính chính xác của địa chỉ nhận giải. Trong trường hợp giải thưởng không gửi được đến Khách hàng do sai địa chỉ, và CSKH của ZaloPay không liên hệ được với Khách hàng sau 03 cuộc gọi hoặc sau 03 ngày ZaloPay vẫn không nhận được phản hồi của Khách hàng để tiến hành việc gửi lại giải thưởng thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.

- ZaloPay sẽ hoàn tất việc trao thưởng cho tất cả khách hàng trúng thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

- Các giải còn lại được dự kiến trao vào ngày 12/12/2023 bằng hình thức phát voucher vào ví ZaloPay của người trúng giải khi kết thúc chương trình.

Quy định:

- Mỗi khách hàng, mỗi tài khoản ZaloPay, mỗi số điện thoại hoặc/và mỗi thiết bị chỉ nhận tối đa 01 giải thưởng trong suốt Chương trình.

- Trường hợp nhiều khách hàng có tổng giá trị thanh toán hóa đơn điện thành công bằng nhau, thì người dùng hoàn thành tổng giá trị thanh toán hóa đơn điện thành công sớm hơn sẽ được xếp thứ tự cao hơn.

- Sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà phân phối và nhà sản xuất. Vui lòng xem phiếu mua hàng đính kèm sản phẩm hoặc liên hệ với nhà phân phối để biết thêm thông tin bảo hành chi tiết.

- Chương trình không áp dụng cho Thẻ ảo thẻ prepaid

- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.

- Trường hợp ZaloPay nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng.

- Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng. 

- Thời hạn ZaloPay tiếp nhận các khiếu nại: đến hết 3 ngày sau khi kết thúc chương trình.

*Apple không tài trợ cho hoạt động kinh doanh thương mại nào của ZaloPay

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 54 54 36

Email: hotro@zalopay.vn

 

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 21° - 23° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1