VietinBank Đắk Nông đồng hành cùng “Ngày hội hỗ trợ việc làm huyện Cư Jút lần thứ I năm 2023”
Lượt xem: 7887
Vừa qua, tại “Ngày hội hỗ trợ việc làm huyện Cư Jút lần thứ I năm 2023”, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Nông (VietinBank Đắk Nông) đã tham gia tư vấn các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) liên quan đến cho vay du học, chuyển tiền ngoại tệ và các dịch vụ thanh toán tại chương trình.
Anh-tin-bai

Đại diện VietinBank Đắk Nông (ngoài cùng bên phải) nhận cờ và hoa của Ban Tổ chức trao tặng

Ngày hội hỗ trợ việc làm huyện Cư Jút lần thứ I năm 2023 diễn ra vào ngày 21/5/2023, nhằm đa dạng hóa hình thức kết nối cung cầu lao động, là cơ hội để các em học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn huyện và các địa phương lân cận được tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, tìm kiếm cơ hội việc làm, học nghề, du học...

Tham dự Ngày hội, VietinBank Đắk Nông đã bố trí gian hàng giới thiệu các SPDV của VietinBank đến các em học sinh, phụ huynh và người dân tham gia chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí mở tài khoản thanh toán; Miễn phí giao dịch chuyển tiền trên VietinBank iPay; Miễn phí cài đặt biệt danh tài khoản (Alias) theo số điện thoại; Ưu đãi mở tài khoản số đẹp nhóm khách hàng; Ưu đãi đến 35 điểm tỷ giá khi bán ngoại tệ và ưu đãi đến 70 điểm tỷ giá khi mua ngoại tệ khi sử dụng dịch vụ mua/bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế…

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Cán bộ VietinBank Đắk Nông nhiệt tình tư vấn thông tin cho khách hàng

 

Hiện nay, việc vay du học tại các ngân hàng đang là lựa chọn tối ưu đối với các gia đình mong muốn con em mình có được điều kiện học tập tốt nhất. Thấu hiểu điều đó, tại Ngày hội, VietinBank Đắk Nông đã tích cực hỗ trợ, tư vấn các gói cho vay du học của VietinBank với nhiều lợi ích hấp dẫn. Gói sản phẩm này có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu phát sinh trong quá trình du học như: Thanh toán học phí, sinh hoạt phí và các chi phí du học cần thiết khác. Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng nhiều tiện ích về giá, phí, thủ tục hồ sơ khi lựa chọn các gói sản phẩm tối thiểu, cơ bản hoặc nâng cao cùng mức cho vay tối đa 80% nhu cầu vốn thanh toán chi phí du học và thời hạn cho vay tối đa 120 tháng.

Các chương trình ưu đãi và các SPDV phong phú của VietinBank Đắk Nông trong Ngày hội chính là cầu nối gắn kết, lan tỏa hình ảnh, thương hiệu VietinBank với các bạn học sinh, phụ huynh, người dân; đồng thời thể hiện sự quan tâm của VietinBank Đắk Nông trong công tác hỗ trợ đào tạo, phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

Để được hỗ trợ, tư vấn và sử dụng các SPDV tài chính ngân hàng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh/phòng giao dịch (PGD) VietinBank trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

1.  Trụ sở chính VietinBank Đắk Nông: Số 78, đường Trương Định, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông (Điện thoại: 02613.548.686 - 02613.548.689).

2.  VietinBank CN Đắk Nông – PGD Nhân Cơ: Ngã ba Nhân Cơ, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông (Điện thoại: 02613.651.188).

3.  VietinBank CN Đắk Nông – PGD Đắk R’Lấp: Đường Nguyễn Tất Thành, TT.Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông (Điện thoại: 02613.648.828).

4.  VietinBank CN Đắk Nông – PGD Đắk Song: Quốc lộ 14, TT. Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông (Điện thoại: 02613.556.607).

5.  VietinBank CN Đắk Nông – PGD Đắk Mil: 160 Nguyễn Tất Thành, TT.Đắk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông (Điện thoại: 02613.757676).

6.  VietinBank CN Đắk Nông – PGD Cư Jut: 245 Nguyễn Tất Thành, TT.Ea T’Ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông (Điện thoại: 02613.556.619).

 

Diệu Trang

Đánh giá - Nhận xét

1
1 Nhận xét
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1
Đắk Nông 24° - 26° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1