Gần 500 CBCS tham gia hội thi bắn súng quân dụng Công an tỉnh Đắk Nông năm 2023
Lượt xem: 9205
Ngày 25/4, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức khai mạc Giải bắn súng quân dụng năm 2023 với sư tham gia của 32 đội tuyển, với gần 500 vận động viên là lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Anh-tin-bai

Lãnh đạo Công an tỉnh, trao cờ lưu niệm với đại diện các đội tuyển

 

Các đội, vận động viên bốc thăm số thứ tự và tham gia thi đấu lần lượt các nội dung, gồm: bắn chậm súng ngắn CZ75 dành cho lãnh đạo cấp phòng và tương đương; bắn điểm xạ súng tiểu liên AK, phối hợp súng ngắn CZ75 dành cho 5 vận động viên nam; bắn điểm xạ súng tiểu liên AK dành cho 5 vận động viên nam; bắn vận động 3 tư thế (đứng, quỳ và nằm bắn) súng ngắn CZ75 dành cho 5 vận động viên nữ; bắn vận động 2 tư thế súng ngắn CZ75 dành cho 5 vận động viên nữ; bắn ứng dụng súng ngắn CZ75 dành cho 3 vận động viên nam, nữ; bắn đĩa súng ngắn CZ75 dành cho 3 vận động viên nam, nữ  trong đó có 1 lãnh đạo cấp phòng và tương đương.

Anh-tin-bai

Phát biểu khai mạc, Trung tá Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác kiểm tra, tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng sử dụng súng quân dụng trong công tác và chiến đấu. Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực nhằm biểu dương lực lượng, đẩy mạnh phong trào thi đua, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân về truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an Đắk Nông trong 20 năm qua và chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 - 11/3/2023) và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023). Đồng thời, đánh giá kết quả, chất lượng công tác tập huấn, điều lệnh, quân sự, võ thuật nói chung và nội dung bắn súng quân dụng nói riêng của Công an các đơn vị, địa phương. Qua đó, phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo các nhân tố mới, các vận động viên xuất sắc để bổ sung vào Đội tuyến bắn súng của Công an tỉnh tham gia các hội thi do Bộ Công an và tỉnh tổ chức.

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Ban Tổ chức, Tổ Trọng tài, Tổ phục vụ điều hành hội thi bảo đảm khách quan, công bằng và thực hiện tốt an toàn thao trường; Công an các đơn vị, địa phương và mỗi CBCS tham dự hội thi phải thể hiện khí thế thi đua, quyết tâm để đạt giải cao trên tinh thần giao lưu, học hỏi, thực hiện nghiêm điều lệnh Công an nhân dân, quy chế thi và nội quy, quy định.

Hội thi sẽ diễn ra trong 4 ngày và đến ngày 28/4/2023, Ban Tổ chức sẽ tổng kết hội thi và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi.

 

                                                     Minh Quỳnh- Bá Hiển

Đánh giá - Nhận xét

1
1 Nhận xét
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1
Đắk Nông 22° - 23° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1