Đắk Mil tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Chuyển đổi số năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 2970
Ngày 03/03/2023, Uỷ ban nhân dân huyện Đắk Mil tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Chuyển đổi số năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

 Tham dự Hội nghị có các đồng chí: H’Xuân, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Ngọc Lũy, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số huyện; và Lãnh đạo các đơn vị, liên quan.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu tham dự đã nghe lãnh đạo phòng Văn hoá và Thông tin thông qua báo cáo tóm tắt công tác Chuyển đổi số năm 2022; đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023; đồng thời các đại biểu đã thảo luận, phân tích và đưa ra các giải pháp để nâng cao công tác chuyển đổi số trên địa bàn huyện.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Ngọc Luỹ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Luỹ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện: Năm 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của các cấp, các ngành, sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của cả hệ thống chính trị và Nhân dân trong huyện đã tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số. Nhờ đó, nhận thức về chuyển đổi số của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện được nâng cao tạo nhiều chuyển biến tích cực; văn bản điện tử đã thay thế văn bản giấy trong các cơ quan Nhà nước, Trang thông tin điện tử huyện được nâng cấp, niêm yết mã QR code để người dân thuận tiện tra cứu thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã; Tạo trang Zalo OA của UBND huyện…. với những kết quả đạt được, năm 2022 Chỉ số đánh giá chuyển đổi số (DTI) của huyện xếp thứ 04/08 huyện, thành phố. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác chuyển đổi số trên địa bàn huyện vẫn còn những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc. Trong thời gian tới, để thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn huyện hiệu quả hơn yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương cần nâng cao trách nhiệm, khắc phục những khó khăn, vướng mắc tập trung các nguồn lực, triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, chương trình Chuyển đổi số của huyện đã được ban hành.

Bích Phương – Chuyên viên VP

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 22° - 25° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1