Đắk Nông có 01 cá nhân được tôn vinh tại Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2024
Lượt xem: 5
Tối 17/10, tại TP. Nha Trang, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì phối hợp với Tỉnh ủy Khánh Hòa và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình “Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2024” với chủ đề: Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng.
Anh-tin-bai

Cô giáo Hà Thị Hồng (mặc áo dài đỏ) là một trong 14 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác được tôn vinh

Tham dự chương trình có các đồng chí Lại Xuân Môn - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Định. Về phía tỉnh Đắk Nông có đồng chí Hồ Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Hà Thị Hồng, giáo viên Trường THPT Krông Nô là điển hình tiêu biểu tham dự Chương trình.

Chương trình “Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2024” đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, với các điển hình, mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác về tinh thần tiên phong, đổi mới, sáng tạo bằng những việc làm bình dị, thiết thực, khơi dậy tinh thần cống hiến cho đất nước đã được lan tỏa sâu rộng tại Chương trình.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã tôn vinh 14 cá nhân, 12 tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác. Trong đó có cô giáo Hà Thị Hồng, Trường THPT Krông Nô là gương điển hình về người đảng viên 05 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, người giáo viên tích cực đổi mới các phương pháp giảng dạy, góp phần đào tạo được nhiều học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Anh-tin-bai

Đồng chí Hồ Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đại biểu Đắk Nông tham gia giao lưu 

Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình, đồng chí Lại Xuân Môn - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương thành tích đầy tự hào của 14 cá nhân, 12 tập thể, mô hình tiêu biểu vinh dự có mặt và được tôn vinh trong chương trình. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các địa phương, đơn vị, cá nhân, cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01 của Bộ Chính trị khóa XIII, tiến tới chuẩn bị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 05, góp phần tổng kết những vấn đề lý luận và thực tiễn qua 40 năm đổi mới đất nước.

Trước đó, sáng 17/10, đồng chí Hồ Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn đại biểu tham gia Chương trình “Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực miền trung-Tây Nguyên năm 2024” đã đến dâng hương các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).

Trường Nguyên

 

 

 

 

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 22° - 25° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1