Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông dâng hương tri ân các anh hùng Liệt sĩ
Lượt xem: 86
Chiều 14/8, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cùng Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông lần thứ IV năm 2024 trang trọng tổ chức Lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Nông.
Anh-tin-bai

Các đồng chí lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cùng Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông lần thứ IV năm 2024 dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

 

Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí: Hồ Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Hà Thị Hạnh, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Trưởng Ban Dân vận; Y Quang BKrông, UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương của tỉnh. 

 

Anh-tin-bai

Các đồng chí: Hồ Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Hà Thị Hạnh, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Trưởng Ban Dân vận tham dự Lễ dâng hương

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của đất nước, dân tộc.


Báo công với Bác Hồ kính yêu và các anh hùng liệt sĩ, đại diện Ban Dân tộc tỉnh nêu, qua 5 năm thực hiện công tác dân tộc, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đã cơ bản đạt được mục tiêu và các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu mà Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần III năm 2019 đã đề ra. 


Qua đó, diện mạo bon làng và đô thị từng bước khởi sắc, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng lên. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Những chuyển biến tiến bộ đó đã góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội chung của tỉnh, đồng thời khẳng định sự đúng đắn về chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thường trực tỉnh ủy, HĐND, UBND, sự tích cực phối hợp của UBMTTQ tỉnh, các đoàn thể cùng sự nỗ lực vươn lên, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau của đồng bào các dân tộc trong tỉnh.

 

Anh-tin-bai

Các đại biểu dành một phút mặc niệm tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập dân tộc

Những nén tâm nhang dâng lên các anh hùng liệt sĩ hôm nay là lời hứa tâm huyết của đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông, nguyện kế thừa, phát huy xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh, ra sức thi đua, học tập, rèn luyện, lao động; tiếp tục xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

 

Anh-tin-bai

Các đại biểu dâng hương tại phần mộ anh hùng liệt sĩ

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông lần thứ IV - năm 2024 sẽ diễn ra Phiên trọng thể tại Trung tâm Hội nghị tỉnh sáng mai (15/10) với sự tham dự của 250 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 200.000 người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.


Hạ Chúc - Xuân Anh 


Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 23° - 25° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1