Đắk Nông gặp mặt Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Lượt xem: 229
Sáng 19/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Nông tổ chức buổi Gặp mặt tuyên dương, khen thưởng cán bộ, đoàn viên, người lao động tiêu biểu nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7).

Dự có đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu dự  buổi Gặp mặt


Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 95 năm hình thành và phát triển Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và Công đoàn tỉnh Đắk Nông.


Qua 20 năm xây dựng và phát triển, Công đoàn tỉnh Đắk Nông đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành; đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Từ 54 công đoàn cơ sở với 11.194 đoàn viên, người lao động năm 2004, đến nay đã có 8 LĐLĐ huyện, thành phố, 4 công đoàn ngành và tương đương, với 717 công đoàn cơ sở với 25.178 đoàn viên, người lao động. 

  

Công đoàn tỉnh Đắk Nông là lực lượng tiên phong, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chính trị; là sợi dây bền chặt nối liền các cấp ủy Đảng, các cấp chính quyền với giai cấp công nhân, người lao động; góp phần tô thắm, làm rạng rỡ thêm truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam.


Tại buổi gặp mặt, đại diện Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố, các tổ chức công đoàn trực thuộc đã trình bày các tham luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn; đề xuất các kiến nghị, giải pháp nhằm phát triển tổ chức công đoàn trong thời gian tới.


Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích nổi bật của Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp công đoàn đã đạt được


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích nổi bật của Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp công đoàn đã đạt được trong những năm qua.


Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị liên đoàn lao động tỉnh tiếp quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời, hiệu quả một số nội dung sau:



Cũng trong khuôn khổ Hội nghị sáng nay, Ban Tổ chức đã trao tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 5 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của tổ chức công đoàn năm 2023. UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Nông tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7).

 

Anh-tin-bai
 

Trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Với tinh thần “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Công đoàn tỉnh Đắk Nông sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa, cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII; Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã đề ra, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, xây dựng tỉnh Đắk Nông thành "Tỉnh mạnh - Dân giàu - Thiên nhiên tươi đẹp", đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động văn minh, nhân ái, nghĩa tình.

Hạ Chúc


Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 23° - 24° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1