Đắk Nông tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)
Lượt xem: 158
Sáng ngày 18/11/2022, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lưu Văn Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mười - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Hạnh - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Tôn Thị Ngọc Hạnh – TUV, phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đại biểu là lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương; lãnh đạo ngành giáo dục và đào tạo qua các thời kỳ, các nhà giáo, các em học sinh, sinh viên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh cùng tham dự buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Văn Toàn – TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đã ôn lại truyền thống "tôn sư, trọng đạo", từ lâu, ngày 20/11 đã thực sự trở thành ngày truyền thống của ngành giáo dục để tôn vinh những người dạy học và nghề dạy học - "Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý"; cũng là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm, sự tri ân đối với các thầy cô giáo hết lòng "Vì sự nghiệp trồng người".

Đồng chi Hồ Văn Mười - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh đã có nhiều nỗ lực, không ngừng đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy và học, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ về giáo dục đào tạo. Ngành đã có những đóng góp tích cực trong việc khai trí, luyện đức, rèn tâm, bồi dưỡng nhân cách, đạo đức cho thế hệ trẻ, giúp phát triển con người, nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, góp phần tích cực vào thành tựu phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng chí đã chân thành cảm ơn quý thầy, quý cô đã có những đóng góp không nhỏ cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà để trong hành trình chia sẻ tri thức và không có em học sinh nào bị bỏ lại phía sau. Chúc quý thầy cô giáo dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Cô giáo Nguyễn Thị Tố Nga đại diện cho các Nhà giáo tiêu biểu phát biểu tại buổi Lễ

 

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho cán bộ ngành Giáo dục Đắk Nông đã nghĩ hưu và Nhà giáo Ưu tú

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tình đã tặng bằng khen cho 10 tập thể và 25 nhà giáo đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong quản lý, giảng dạy và đóng góp cho sự phát triển giáo dục tỉnh Đắk Nông nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Lãnh đạo tỉnh tuyên dương, khen thưởng cho10 tập thể tiêu biểu 

Lãnh đạo tỉnh tuyên dương, khen thưởng cho 25 nhà giáo Ưu tú 

ST

 

]]>

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 26° - 27° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1