Tỉnh Đắk Nông cấp chứng nhận đầu tư 04 dự án mới hơn 1.700 tỷ đồng và ký kết ghi nhớ hợp tác đầu tư với 04 nhà đầu tư trên 8,4 tỷ USD
Lượt xem: 340
Tỉnh Đắk Nông đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 04 dự án với tổng số vốn đăng ký đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng; Ký kết ghi nhớ hợp tác đầu tư cho 04 nhà doanh nghiệp với tổng số vốn đăng ký đầu tư 8,4 tỷ USD.

Tiếp tục chương trình Hội nghị Công bố Quy hoạch tỉnh Đắk Nông thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Nông năm 2024.

Tại Hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lưu Văn Trung và Phó Bí thư PBT Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 04 dự án với tổng số vốn đăng ký đầu tư hơn 1.700 tỷ đồng; Ký kết ghi nhớ hợp tác đầu tư cho 04 nhà doan nghiệp  với tổng số vốn đăng ký đầu tư: 8,4 tỷ USD.

 

Anh-tin-bai

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lưu Văn Trung và Phó Bí thư PBT Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười đã trao Giấy chứng nhận đầu tư 

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Thay mặt các nhà đầu tư Bà Thái Hương, Anh hùng Lao động, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH đã có những chia sẻ với cương vị là nhà tư vấn và cung cấp tín dụng cho các thế hệ doanh nghiệp phát triển theo chiều hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế tri thức trên nền tảng phát triển bền vững. Thực tiễn quá trình triển khai các Dự án, tập đoàn đã nhận thấy để có một dự án mang tầm ảnh hưởng kinh tế vùng, kinh tế địa phương thì có 3 nhóm yếu tố quyết định đến thành công của dự án, gồm nhóm năng lực tài chính, năng lực quản trị của nhà đầu tư; nhóm yếu tố về đất đai thổ nhưỡng tại địa phương và sự vào cuộc của chính quyền địa phương, đặc biệt là vai trò của người đứng đầu. Trong quá trình làm việc và khảo sát tại Đắk Nông, Bà Thái Thị Hương nhận thấy Đắk Nông đã hội tụ đủ 3 nhóm yếu tố đó. Do vậy, các nhà đầu tư vào Đắk Nông có cơ hội thành công lớn, và ngoài cơ hội thành công lớn thì cũng góp phần vào thành tựu của tỉnh nhà.

Theo bà Hương, Lễ công bố quy hoạch của tỉnh Đắk Nông mang tính quyết liệt, tính khoa học và tính nhất quán. Từ đó tạo ra sự minh bạch, giúp cho các nhà đầu tư giảm thiểu chi phí thời gian, chi phí vật chất, tạo ra cơ hội thành công lớn, đưa Đắk Nông lên tầm cao mới.

Nhóm PV

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Đắk Nông 25° - 27° icon
image
imageimage
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1